วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2558

#EXOTHAIFANUNION 2015 Project Update!

สรุปโปรเจ็ค คอนเสิร์ต #EXOluXioninBKK แบบกระชับ

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2558

โปรเจ็ค 1 คอนเซ็ปต์คือ "ต้อนรับ/ทักทาย" ถือแฮนด์แบนเนอร์ในช่วง Talk 1 ข้อความบนป้าย "279 วันที่ฉันคิดถึงเธอ"
โปรเจ็ค 2 คอนเซ็ปต์คือ "สนุกไปด้วยกัน" ทำโปรเจ็คด้วยแท่งไฟ Plan A ในช่วงเพลง Full Moon/Machine/Drop That/Let Out the Beast/Run
โปรเจ็ค 3 คอนเซ็ปต์คือ "แสดงความรัก / ซาบซึ้ง" แปลอักษรบนที่นั่งชั้น 2 + ทุกคนในฮอล ถือแฮนด์แบนเนอร์ ในช่วงเพลง Promise และ Angel

วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558
โปรเจ็ค 1 คอนเซ็ปต์คือ "ต้อนรับ/ทักทาย"
ถือแฮนด์แบนเนอร์ในช่วง Talk 1 ข้อความบนป้าย "ทั้งจักรวาลของฉันคือเธอ"
โปรเจ็ค 2 คอนเซ็ปต์คือ "สนุกไปด้วยกัน" ทำโปรเจ็คด้วยแท่งไฟ Plan A ในช่วงเพลง Full Moon/Machine/Drop That/Let Out the Beast/Run
โปรเจ็ค 3 คอนเซ็ปต์คือ "แสดงความรัก / ซาบซึ้ง" เปิดป้ายข้อความใหญ่ที่แขวนที่สแตนด์ชั้น 1 (ข้อความภาษาเกาหลีและภาษาจีน) + ทุกคนในฮอล ถือแฮนด์แบนเนอร์
ในช่วงเพลง Promise และ Angel

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
โปรเจ็คในคอนเสิร์ต #EXOluXioninBKK พร้อมรายละเอียด

โปรเจ็ค 1 คอนเซ็ปต์คือ "ต้อนรับ" ชูป้ายข้อความพร้อมกันในช่วง Talk 1 (มีทั้ง 2 วัน)
ตามผลโหวต 
ป้ายวันที่ 20 ใช้คำว่า "279 วันที่ฉันคิดถึงเธอ"
ป้ายวันที่ 21 ใช้คำว่า "จะรออยู่ตรงนี้นะ"
โดยจะเราจะแปลเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งความหมายอาจจะปรับไปเล็กน้อยตามความต่างของภาษา ตอนนี้เราจะยังไม่บอกภาษาเกาหลีที่จะใช้ เพราะเดี๋ยวจะไปถึงหูหนุ่มๆ เสียก่อน ไม่เซอร์ไพรส์ จะมาบอกกันอีกทีใกล้ๆ วันคอนเสิร์ตนะคะ


โปรเจ็ค 2 คอนเซ็ปต์คือ "สนุกไปด้วยกัน" ทำโปรเจ็คด้วยแท่งไฟ ในช่วงเพลง Full Moon/Machine/Drop That/Let Out the Beast/Run ความสนุกระดับช่วงนี้ เราอยากมาสร้างความตื่นตาตื่นใจไปกับความมันสุดเหวี่ยง


แนวคิดแท่งไฟดิสโก้ ในช่วงเพลง Full Moon เราอยากมาสร้างความตื่นตาตื่นใจและสนุกไปด้วยกัน พวกเรามั่นใจใน Silver Ocean ที่ประเทศไทยอยู่แล้ว EXO-L ชาวไทยสามารถทำได้ตั้งแต่ต้นจนจบคอนเสิร์ตอยู่แล้วใช่มั๊ยล่ะคะ ดังนั้นในช่วงที่สนุกสุดเหวี่ยงแบบใน Full Moon-Run เราจึงอยากเพิ่มความหลายหลายในการทำโปรเจ็ค ให้แตกต่างจากที่ผ่านมา

ในโปรเจ็คนี่ เรามีแผนมาทั้งหมด 3 แผน โดยจะทำแผนไหนได้นั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินบริจาค  
สำหรับโปรเจ็คที่ใช้แท่งไฟสีเป็นอุปกรณ์นี้ เราจำเป็นจะต้องสั่งซื้อแท่งไฟสีภายในวันที่ 3 มิถุนายนนี้ เพราะของใช้เวลาสั่งซื้อ 14 วัน ดังนั้นเราจะต้องสรุปยอดเงินที่เรามี แล้วตัดสินใจว่าจะทำได้ถึงแผนไหน ซึ่งจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม เรายังมีเงินทุนอยู่ที่ 23% (เราจะมาอัพเดททุกวันค่ะ)

หากคิดด้วย แผน A ซึ่งคือการทำโปนเจ็คแบบฟูลสเกลสมบูรณ์ที่สุด โดยรวมการทำโปรเจ็คทั้งหมดทั้ง 1-3 ค่าอุปกรณ์ต่อผู้ชม 1 คน ต่อ 1 วันนั้น เท่ากับ 41.5 บาทเท่านั้น หากทุกคนที่ไปคอนเสิร์ต เจียดเงินคนละ 41.5 บาทต่อ 1 บัตรคอนเสิร์ตที่มีในมือ โปรเจ็ค แผน A ที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ ก็จะเป็นไปได้ค่ะ จนถึงวันที่ 3 มิถุนายนนี้ มาลองสู้กันซักตั้งนะคะ รายละเอียดการบริจาค"คลิ๊กเลย!"

แผน A เหมือนทั้ง 2 วัน มีแปลอักษรไฟ EXO 6 บล๊อค บัตรนั่งบล๊อคอื่นทั้งหมด เปิดไฟดิสโก้
ตัวอย่างอุปกรณ์แท่งไฟสีที่จะใช้ในโปรเจ็ค(ไฟจะสลับสีไปมากระพริบได้)

แผน B วันที่ 1  มีแต่มีตัวหนังสือ EXO 6 บล๊อค / วันที่ 2 บัตรนั่งทั้งหมด เปิดไฟสีรุ้ง

แผน C มีแค่แปลแต่ตัวอักษรไฟ EXO 6 บล๊อค ไม่มีไฟสี

โปรเจ็ค 3 คอนเซ็ปต์คือ "แสดงความรัก / ซาบซึ้ง" จะทำในช่วงเพลง Promise และ Angel
ในวันแรก (วันที่ 20 มิ.ย.) แปลอักษรบนที่นั่งชั้น 2 + ทุกคนในฮอล ถือแฮนด์แบนเนอร์ 

ในช่วงเพลงเพลง Promise ฮอลจะเริ่มเปิดไฟสว่างในช่วงครึ่งเพลงหลัง และสว่างจ้าในช่วงเพลง Angel เราจะแปลอักษรด้วยกระดาษ โดยตำแหน่งแปลอักษรจะเป็นตำแหน่งเดียวกับในโปรเจ็ค 2 โดยเพิ่มส่วนของหัวใจ และตัว L ขึ้นมา เราเรียงตัวอักษรเป็น EXO EXOL ตามความเหมาะสมของพื้นที่สแตน์ที่นั่ง ความหมายคือ EXO กับ EXOL รักกันค่ะ
สำหรับแฮนด์แบนเนอร์ที่จะชูในโปรเจ็คนี้ ใช้ป้ายที่มีหัวใจดวงโต โดยมีข้อความข้างในหัวใจแผ่นละ 1 คำ มีคำว่า "EXO" "ขอบคุณ" "รัก" "เชื่อใจ" "ปกป้อง" เราจะยังไม่ลงรูปตัวอย่างแฮนด์แบนเนอร์นะคะ เหมือนเดิมเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์

ในวันที่สอง (วันที่ 21 มิ.ย.) เปิดป้ายข้อความใหญ่ที่แขวนที่สแตนด์ชั้น 1 (ข้อความภาษาเกาหลีและภาษาจีน) + ทุกคนในฮอล ถือแฮนด์แบนเนอร์ 

จากผลโหวต เราจะใช้ข้อความบนป้ายยาวที่จะติดที่สแตนด์ชั้น 1 ว่า
"ถ้ามีความสุข ก็หัวเราะไปด้วยกัน ถ้าเศร้า ก็ร้องไห้ไปด้วยกัน ในเมื่อบอกแล้วว่าเราเป็นหนึ่งเดียวกัน EXO สู้ๆ EXO-L อยู่ตรงนี้แล้ว"
ส่วนข้อความบนแฮนด์แบนเนอร์นั้น จะมาประกาศอีกครั้งนึงนะคะ

 


16 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. อยากได้แพลนbค่ะ เพราะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันระหว่าง2วัน เอ็กโซจะได้รู้สึกแปลกใจ เพราะโปรเจคทั้ง2วันไม่เหมือนกันค่ะ มาช่วยกันโดเนทโน้ะะ จะได้ได้โปรเจคดีๆอย่างสมบูรณ์♡

    ตอบลบ
  3. โปรเจคสองน่าทำเหมือนกันทั้งสองวันนะคะ เดี๋ยวเราพกแหวนไฟกะแท่งไฟสีอื่นไปด้วยก็ได้ มันน่าสนุกดีอ่ะค่ะ มันพอลดต้นทุนแท่งไฟได้ไหมอ่าคะ เดี๋ยวเราจะช่วยdonate น้าา

    ตอบลบ
  4. อยากให้บัตรยืนมีส่วนร่วมแท่งไฟสีด้วยง่า เราชอบแพลนBน้ะ ต่างกัน2วันมันเซอไพรส์ดี

    ตอบลบ
  5. แพลนB แต่เราว่าวันที่สองแปลตัวอักษรด้วยจะดีนะ
    วันแรกแปลอักษร วันที่สองแปลอักษร+ไฟสี
    เราว่ามันดีมากๆเลยนะ วันแรกเซอไพร์แล้ว วันสองเซอไพร์กว่า

    ตอบลบ
  6. แผลนBดีนะ แต่อยากให้วันที่สองมีป้ายexoด้วยอะแล้วก็อยากให้เป็นแท่งไฟสีเหมือนกันทั้งบัตรนั่งแล้วยืนเลยคะ.แล้วเก็บเงินก่อนเข้าคอนเอาอะ เพราะถ้าเก็บโดเนทเอามันมีทั้งคนทำและไม่ทำ.แต่ถ้าไปเก็บเอาข้างหน้าเราว่าถ้าคนอยากให้โปรเจคออกมาดีก็ต้องเต็มใจช่วยแน่ๆ แต่โดยส่วนมากคนเขาขี้เกียจไปโอนกันด้วยอะ อยากนั่งอยู่บ้านเฉยๆ55555 #อันนี้เราเสนอเฉยๆนะ 555😝

    ตอบลบ
  7. ความเห็นเรานะถ้างบไม่พอ เเท่งไฟสีรุ้ง >ใช้เเท่กไฟปกติของพวกเรา สวมปลอก(กระดาษเเก้วหรือไรสักอย่างที่เเท่งไฟมันจะสว่างตามสีกกระดาษ งบจะลดลงซื้อเเต่กระดาษ

    ตอบลบ
  8. แพลนB น่าสนใจมากคะ เพราะถ้าทั้ง2วันไม่เหมือนกันมันคงตื่นเต้นกว่า 555

    ตอบลบ
  9. ชอบแพลน B เหมือนกันค่ะ มันดูน่าตื่นเต้นสำหรับหนุ่มๆดีค่ะ แต่ของวันที่สองก็ควรมีแปลอักษร EXO เหมือนกันนะคะ แต่ตัวอักษรใช้เป็นไฟขาวปกติแทนค่ะ ไม่ต้องเป็นอักษรแดงพื้นขาวอ่ะค่ะ ^^ (เสนอแนะแต่ไม่ทราบว่ายากสำหรับคนทำงานรึเปล่านะคะ ^^")

    ตอบลบ
  10. อยากให้บัตรยืนมีส่วนร่วมด้วยค่ะ แต่ชอบแผนบีมากๆ ดูไม่เหมือนกันดีค่ะ ความเห็นส่วนตัวน่ะ^^

    ตอบลบ
  11. โปรเจค1 "279 วันที่ฉันคิดถึงเธอ"อยากให้เปลี่ยนจากคำว่า"คิดถึง" เป็น "รอ" อะค่ะ เพราะแค่ 279 วันเท่านั้นเหรอที่คิดถึงวันอื่นๆไม่คิดถึงเหรอ

    ตอบลบ
  12. อยากได้แพลนเอ ค่ะ แต่วันแรกก็แปลตัวอักษร เกาหลี'คิดถึงนะ' แล้วเปิดไฟสีขาวทั้งหมดค่ะ
    วันที่สองก็แปล ตัวอักษร EXO <3 EXOL แล้วเปิดไฟอักษรสีรุ้งทั้งหมดเลยค่ะ บัตรยืนก็เปิดเป็นไฟสีขาวอ่ะคะ ส่วนถ้าเหลือเงินจากโปรเจกส์ที่เหลือก็เอาไปบริจาคการกุศลของไทยในนามของ EXO และ EXOLTH ไปเลยดีไหมคะ ปลนี่คหสตของเรานะ55555

    ตอบลบ
  13. อยากให้ทำเหมือนกันทั้ง2วันเลยคร้า อยากให้มีป้ายที่บอกว่าพวกเราจะร้องไห้ไปด้วยกันมีในวันเสาร์ด้วย ไม่งั้นคนซื้อบัตรวันเสาร์ต้องเสียใจมากแน่ๆ ได้โปรดเถอะคร้า คนซื้อบัตรวันเสาร์ก้เป้นคนโหวดป้ายนี้มา ขอให้พวกเค้าได้มีโอกาศทำสิ่งที่อลังการบ้างเถอะคร้า ได้โปรดเห้นใจเถอะคร้า

    ตอบลบ
  14. อยากให้มีป้ายที่บอกว่าเราจะร้องไห้มีความสุขไปด้วยกันในวันเเรกด้วยค่ะอยากให้คนไปคอนวันเสาร์ได้ในส่วนนี้บ้างอ่ะได้ไหมค่ะ คือเเค่ขอให้เหมือนกันในส่วนนี้เองอ่ะค่ะขอร้องได้ไหมค่ะ

    ตอบลบ