วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

#EXOTHAIFANUNION Thanks to



สวัสดีเพื่อน EXO-L ชาวไทยทุกคน คอนเสิร์ตผ่านไปแล้ว 5 วัน เป็นยังไงกันบ้างคะคิดถึงหนุ่มๆ เอ็กโซหรือยัง >.< และคำถามถึงเหล่าทีมงานและอาสาสมัคร EXO THAIFAN UNION ทุกคน ผ่านไป 5 วันแล้ว ประกอบร่างกันได้แล้วหรือยังจ๊ะ ฮาาา

ช่วงที่ผ่านเราก็ได้ทยอยอัพเดทเกี่ยวกับฟีดแบ๊ค และรวบรวมภาพของแต่ละโปรเจ็คมาให้ทุกคนชมกันทางทวิตเตอร์กันมาบ้างแล้ว แต่สิ่งสำคัญที่สุดที่เราอยากจะกล่าวถึงในวันนี้คือ คำขอบคุณให้กับทุกคนที่ทำให้โปรเจ็คในปีนี้ประสบความสำเร็จ สามารถสร้างความประทับใจและความทรงจำที่ดีกับทั้ง EXO และ EXO-L อย่างท่วมท้น

โปรเจ็คที่ประสบความสำเร็จได้ไม่ได้มาจากคนใดคนหนึ่ง แต่มาจากความร่วมมือร่วมใจของทุกคน ทุกฝ่าย ทุกคนจริงๆ นะคะ ไม่ใช่แค่ทีมงาน แต่รวมถึงคนดูทุกคนในคอนเสิร์ตที่ร่วมกันทำโปรเจ็ค เพราะต่อให้เตรียมอะไรมามาเท่าไหร่ แต่ถ้าทุกคนไม่ถือไม่ทำก็ไม่มีทางสำเร็จ ขอบคุณ EXO-L ทุกคนที่ร่วมกันทำโปรเจ็คนะคะ

และในครั้งนี้ EXO THAIFAN UNION อยากจะขอกล่าวขอบคุณทีมงานและอาสาสมัครทุกคนที่นัยรวมกันแล้วมากกว่าร้อยชีวิต เราพยายามที่จะเอ่ยชื่อทุกคนให้ครบ แต่เพราะเหล่าอาสาสมัครที่มาช่วยงานนั้นมีจำนวนมากจริงๆ หากตกหล่นชื่อใครไป ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ

ทุกคนที่มาช่วยงานตรงนี้ในนามของ EXO THAIFAN UNION เป็นตัวแทนของ EXO-L ชาวไทย ไม่มีคำว่า "บ้านใด" ไม่มีคำว่า "แฟนเบสใด" ไม่มีคำว่า "กลุ่มไหน" "สังกัดไหน" มีแต่คนที่มีใจรัก EXO โดยทุกคนเข้ามาทำด้วยความสมัครใจ เพื่อความเป็นหนึ่งเดียวดั่งคำที่ว่า "United We Are One!"

ขอบคุณฝ่ายวางแผน งานเอกสาร และการประสานงาน ดี้ เบ้น ปุ๊ง กิม แกรมมี่ มิลค์

ขอบคุณสมาชิกทีมยูเนี่ยนทุกคนที่ร่วมกันเสนอ ลงมติ และประชาสัมพันธ์กิจกรรมทุกอย่าง เอื้อม แก้ม ขิม ตูตู้ หยินหยาง ซี วินนี่ ตั๊ก โบ ออย กระปุก เอ ฮาย ลูกน้ำ ติ้ง เบล อาย1 อาย2 อาย3 ยุ อิงค์ เอื้อ ยู1 ยู2 จูน แนน หมิว วุ้น น้ำ มายด์ มาย(หมี) แซน ปอน ขวัญ ซี ฮาย  พลอยมิน บิว จอย วิ แอม มัดหมี่ อ๋าย น้ำ พิงค์ น้ำหวาน

ขอบคุณฝ่ายวางอุปกรณ์โปรเจ็คในฮอล ทุกคนต้องมาเตรียมขนของและสแตนด์บายตั้งแต่ก่อน 6 โมงเช้าของวันคอนเสิร์ต ดี้ กิม ปุ๊ง แกรมมี่ เบ้น มิลค์ ออม จูน แคท แอ๊ว หนิง เยลิม ตูตู้ ฮันนี่ ลี่ผิง แอม ตูน น้ำ หญิง ตาล เจ หญิงยูล น้อยหน่า1 ดารียา ชมพู่ จ๋อม เมย์ เจน มุก คิม เซย์ มินท์ แป้ง นัท ฮาย เอื้อ ยู2 จูน เมย์ น้อยหน่า2 ฟรีซ นก แตงโม เบียร์

ขอบคุณฝ่ายประดิษฐ์และแพ๊คอุปกรณ์ ไม่ว่าจะมาทำมากทำหน่อย 3 ชั่วโมง หรือ 3 วัน ทุกกำลังล้วนสำคัญ ดี้ กิม ปุ๊ง เบ้น ออม กาย เจ ทิคัม ติญ่า พิ้งค์ ริว เกด อัส เบนซ์ มุก ใบตอง มินนี่ บิ้ว แพท แอ๊ว เซ้น ซาย เอ้ น้อยหน่า ก้าน น้ำหวาน แอน (ศรบอกแทน) แอน (แอนนา) เนย ไนซ์ (NICE) ไนซ์ (nicebhh) ไนซ์ บาส ฟ้าฝน บัว เดียร์ ออย (คยอง) แอม คิม มู ชัย เมย์ มิ้นท์ แป้ง มด ฮันนี่ ตูน แกรมมี่ ตูตู้ เยลิม น้ำ ไลลา เบนซ์ โบว์ จอย กิ๊ฟ ออย (superoil) กาว กานต์ เอ ทราย ลูกปัด แคท บิว นุ๊ก ศร โอ บรีส วิ จิ๊บ ปุ๊ก อ้น อาร์ท ไนท์ ป่าน เฟิร์น ไทม์ กุน หญิง(ฮุนนี่) หญิง มาย ชมพู่ ว้า น้ำฝน แนน แป้ง แก้ม ปิ๊ง เนวา กุ๊กกิ๊ก บุ๊ค ติ๊กต๊อก ป๊อป มีน ไกด์ (veeraya) ปอ ผึ้ง ไกด์ (guiderukaii) มาย (.my) หยก ผักบุ้ง มาย (ชยอลงิ) ไอวี่ โบว์  (B) มาย อ้วน กวาง ตาล

ขอบคุณงานอาร์ตเวิร์คสวยๆ ทุกชิ้น
ยู1 : อาร์ตเวิร์คแท่งไฟ ป้าย และแฮนด์แบนเนอร์โปรเจ็คทั้งหมด
หยินหยาง : อาร์ตเวิร์คซุ้มเช็คอิน
maamayxo : ออกแบบซุ้มเช็คอิน
มิกินเป็ด : ติ๊กเกอร์โดเนท
นำแสง : สติ๊กเกอร์แท่งไฟ
วุ้น : สติ๊กเกอร์ food support
คนตัวสูง : การ์ตูนเอ็กโซ สำหรับคุ้กกี้ food support และ Tag สติ๊กเกอร์
ปุ๊ง : อาร์ตเวิร์ค Project Instruction คำอธิบายด้านหลังแฮนด์แบนเนอร์ Plot ที่นั่งแปรอักษร
แกรมมี่ : อาร์ตเวิร์ค Project Instruction อาร์ตเวิร์ค แบบร่าง Project Plot ที่นั่งแปรอักษร
ดี้ :  Plot ที่นั่งแปรอักษร
Metsaiz : เจ้าของไอเดียปลอกไฟเรนเจอร์

ขอบคุณงานแปล
ยุนซอ Korean Translation : คำในแฮนด์แบนเนอร์และป้ายแบนเนอร์ยาว / Project Instruction ภาษาเกาหลี
ป๊าง Chinese Translation : ป้ายแบนเนอร์ยาวภาษาจีน
เบ้น English Translation : Project Instruction ภาษาอังกฤษ

ขอบคุณเจเจ สำหรับโกดังเก็บแท่งไฟดิสโก้ ไม่ได้พื้นที่บ้านเจเจ ลำบากกันกว่านี้แน่ๆ

ขอบคุณทีมซุ้มเช็คอิน ที่มาช่วยกันเนรมิตซุ้มเช็คอินให้เป็นจริง
หยินหยาง เอก ฝ้าย งาม พริม พลอย ดี้ เอิ้ท ขวัญ และรวมถึงผู้ส่งผลงานออกแบบเข้ามาทุกคน

ขอบคุณทีมวางแผน ประสานงาน Food Support และเพื่อนๆ ที่มาช่วยออกแรงยก ออกแรงขน
ดี้ มี่ แนนนี่ โรส หยก แตงโม ไมน์ ป๊าง ฟ้า หนิง แนน ขวัญ ต้า ตูน แก้ว ตะเภา เล็ก ออม

ขอบคุณทีมงานเก็บไฟฉายในวันที่ 20 และขอบคุณผู้ที่อยูู่ในตำแหน่งแปรอักษร EXO ไฟสีแดงที่ให้ความร่วมมือในการคืนไฟฉาย ทำให้สามารถทำโปรเจ็คได้อีกครั้งในวันอาทิตย์

ขอบคุณผู้ประสานงานจาก SMTRUE ที่คอยประสานงานในส่วนการเตรียมงาน และทีมงานฝั่งผู้จัดที่เกี่ยวข้องทุกคน

ขอจบโพสนี้ด้วยคำขอบคุณจากใจ "ขอบคุณค่ะ"

ปล. งานสรุปอื่นๆ จะทยอยตามมา ขอเวลาทีมงานอีกสักนิด สรุปและรวมภาพ Food Support จะมาอัพเดทเร็วๆ นี้  กำหนดการจัดส่งของขวัญโดเนทเช่นกัน จะแจ้งอีกครั้งทางทวิตเตอร์นะคะ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น