วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

#EXOTHAIFANUNION ชวนกันมาประชันไอเดียออกแบบซุ้มเช็คอิน!


 ประกาศผลซุ้มเช็คอิน ซุ้มเช็คอินที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุงคือ!!!

ซุ้มเช็คอินเเข้ารอบหมายเลข 2
ผลงานจาก Twitter: @maamayxo

สุดท้ายนี้ พวกเราขอขอบคุณเจ้าของผลงานทุกคนที่ส่งผลงานเข้ามาอีกครั้งค่ะ ทั้งผลงานที่ได้รับเลือกและผลงานที่ไม่ได้รับเลือกล้วนทำออกมาด้วยความตั้งใจ และความรัก โอกาสหน้าเราจะหากิจกรรมดีๆ มาให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกันอีกนะคะ





 -----------------------------------------------------------------------------
 
ขอเชิญชวนเพื่อนๆ โหวตเลือกซุ้มเช็คอินเพื่อใช้ถ่ายรูปหน้าคอนเสิร์ตสำหรับทุกคน ซุ้มเช็คอินนี้จะเป็นแลนด์มาร์คเพื่อให้ทุกคนสามารถเก็บบันทึกไว้เป็นความ ทรงจำ ยิ่งไปกว่านั้น!! เราจะนำแฮชแท็กที่ทุกคนถ่ายรูปนี้ส่งให้กับทางทีมงาน เพื่อส่งต่อให้หนุ่มๆ ของพวกเราได้เห็นกันต่อไปอีกด้วย มาร่วมลงคะแนนเสียงเพื่อเลือกกันนะคะ!

ปล.ผลงานที่ได้รับเลือกจะนำมากสร้างให้กลายเป็นจริงร่วมกับผู้ออกแบบ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงแก้ไขรูปแบบตามความเหมาะสมในการทำชิ้นงาน

-----------------------------------------------------------------------------

มาแล้ว!! โอกาสครั้งสำคัญ ของการเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ยิ่งใหญ่ กับการประชันไอเดียออกแบบซุ้มเช็คอินสุดเก๋หน้าคอนเสิร์ต EXO PLANET #2 – The EXO’luXion in BANGKOK!!

เพราะเราเห็นว่าทุกคนที่มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ไม่ว่าจะมีบัตรหรือไม่มีบัตร ทุกคนต่างมีความตั้งใจและรักในตัว EXO อย่างมาก และเชื่อว่าทุกๆ คนต้องอยากเก็บความทรงจำดีๆ นี้ไว้ เราจึงมีอีก 1 โปรเจคท์เล็กๆ นอกคอนเสิร์ตมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันค่ะ โดยเราจะจัดทำซุ้มเช็คอินไว้เพื่อใช้ถ่ายรูปหน้าคอนเสิร์ตสำหรับทุกคน เป็นแลนด์มาร์คเพื่อให้ทุกคนสามารถเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำ ยิ่งไปกว่านั้น!! เราจะนำแฮชแท็กที่ทุกคนถ่ายรูปนี้ส่งให้กับทางทีมงาน เพื่อส่งต่อให้หนุ่มๆ ของพวกเราได้เห็นกันต่อไป

และเพื่อเปิดโอกาสให้กับแฟนๆ EXO-L ทุกคนได้มีส่วนร่วมกับโปรเจคท์นี้อย่างแท้จริง เราจึงเปิดให้ทุกคนได้ส่งผลงานการออกแบบเข้ามาประกวดกัน ผลงานใครที่ได้รับเลือก เราจะเนรมิตให้กลายเป็นจริงให้ได้!! พร้อมกับมีของขวัญที่ระลึกให้กับเจ้าของผลงาน ใครที่คิดว่าตัวเองมีฝีมือ และอยากโชว์ผลงานครั้งนี้ให้ EXO เห็นรีบส่งมาตามกติกาตามด้านล่างนะคะ

กติกา:
1. ออกแบบซุ้มขนาด 1.5 เมตร * 2 เมตร (กว้าง*สูง) สำหรับถ่ายรูปครึ่งตัวเป็นหลัก
2. หากจะใส่คำในกรอบรูป สามารถใส่ชื่อวง EXO ได้ แต่ขอความกรุณาไม่ใส่ชื่อสมาชิก รูปภาพสมาชิก และตัวเลข
3. หากตรวจพบว่ามีการลอกเลียนแบบ หรือนำผลงานการออกแบบของผู้อื่นมาใช้ ทางยูเนี่ยนขอสงวนสิทธิ์การไม่รับพิจารณาผลงานทุกกรณี
4. เป็นงานออกแบบกราฟฟิค
5. ไม่จำกัดเพศ อายุ ของผู้ร่วมส่งผลงาน ขอแค่มีใจรัก และอยากเห็นผลงานของตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งนี้เท่านั้น

เกณฑ์การพิจารณา:
1. ความสวยงาม
2. ความเหมาะสมกับการถ่ายรูป
3. ความคิดสร้างสรรค์
4. การนำเสนอเอกลักษณ์ความเป็น EXO
5. การนำไปทำเป็นชิ้นงานได้จริง

วิธีการพิจารณา:
1. ในรอบแรก ทางทีมงานยูเนี่ยนทั้งหมด 50 คน จะลงคะแนนตัดสินกัน เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียงแค่ 3 ผลงานเท่านั้น โดยใช้เวลาการตัดสิน 1 วัน
2. หลังจากนั้น เราจะเปิดโหวต โดยไม่เปิดเผยชื่อคนทำ และให้ EXO-L เข้ามาโหวตเพื่อให้ได้ซุ้มเช็คอินที่มาจากการเลือกของ EXO-L ชาวไทยตัวจริง โดยเราจะเปิดให้โหวตเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น เพื่อให้เหลือระยะเวลาในการนำชิ้นงานไปทำจริง
3. เราจะประกาศชื่อและผลงานของผู้ชนะ และหลังจากนั้นจะนำชิ้นงานนี้ไปเนรมิตออกมาเป็นซุ้มเช็คอินของจริง

ระยะเวลาการส่งผลงาน: วันจันทร์ที่ 8 - วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2558
ส่งผลงานมาที่ E-Mail : exothaifanunion@gmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น